Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2015 – 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2016, thầy và trò trường THPT Quang Trung đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016. Lễ sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của 1 năm học mà thầy và trò nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.Về dự Lễ sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016 có sự hiện diện của Bác:  Hồ Viết Quế – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh trường THPT Quang Trung.
Về phía Chi bộ Đảng-Ban Giám hiệu nhà trường có thầy giáo: Mai Quốc Tuấn-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường. Cùng đội ngũ CB, GV, CNV và hơn 1 nhìn em học sinh trường THPT Quang Trung.

Tại buổi Lễ sơ kết học kỳ 1, thầy giáo: Mai Quốc Tuấn – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã thông  qua qua báo cáo sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016.

Trong báo cáo thầy giáo đã đề cập đến những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Thầy ghi nhận, biểu dương, khen thưởng các tập thể, giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1. Thầy cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ tới. Thầy mong rằng với sự đoàn kết tập thể, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB, GV, CNV cùng các em học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học của nhà trường.
Cũng tại buổi Lễ sơ kết học kỳ 1, Cô: Phạm Thị Thu Én – Phó chủ tịch công Đoàn nhà trường; Thầy giáo: Phan Xuân Chất-Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua-khen thưởng nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, học kỳ 1. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.

Lễ sơ kết học kỳ 1-Năm học 2015-2016 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Trong tâm khảm mỗi người ẩn chứa sự quyết tâm, phấn đấu giành nhiều thắng lợi hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2015-2016.

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương