Hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thiết thực kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019 trường THPT Quang Trung đã long trọng tổ chức kỷ niệm với nhiều hoạt động thiết thực.

Về dự kỷ niệm có các đơn vị đóng chân trên địa bàn như xã Hòa Đông, công ty TNHH một thành viên cà phê Thắng Lợi, các đơn vị bộ đội kết nghĩa Lữ Đoàn đặc Công 198, tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng D19 Bản Đôn. Nhà trường cũng nhận được hoa chúc mừng của các đoàn thể cấp trên.

Đại biểu tham dự kỷ niệm

Văn nghệ chào mừng

Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy giáo Mai Quốc Tuấn đã ôn lại những truyền thống về ngày nhà giáo Việt Nam, ghi nhận những đóng góp của thầy giáo, cô giáo đối với sự phát triển của trường THPT Quang Trung với bao thế hệ học trò ra trường và đã trưởng thành dưới mái trường Quang Trung. Và thầy Mai Quốc Tuấn thay mặt cho lãnh đạo nhà trường tặng  những thầy cô giáo có mặt trong buổi kỷ niệm những bó hoa tươi thắm nhất.

Thầy Mai Quốc Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa những thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và chuyển công tác

Thay mặt những thầy cô đã nghĩ hưu và chuyển công tác, Thầy giáo Phan Xuân Chất đã phát biểu hết sức xúc động và gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của nhà trường cũng như các thế hệ học sinh đến những thế hệ giáo viên đã và đang công tác tại trường THPT Quang Trung.

Thầy giáo Phan Xuân Chất – Nguyên phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Những hình ảnh hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Văn nghệ chào mừng

 

Thầy giáo, cô giáo nhận giấy khen của sở Giáo Dục Và Đào Tạo Đắk Lắk

Chương trình đập Heo đất của các chi hội CTĐ gây quỹ nhân đạo

Tg: Ngô Quang Hương