Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT ĐăkLăk, sáng ngày 05/9/2016 trường THPT Quang Trung long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới – Năm học 2016 – 2017.
Đến dự với buổi lễ khai giảng có đầy đủ các quý vị đại biểu đại diện cho huyện ủy, HĐND, UBND huyện Krông păc, đại diện xã Hòa Đông, xã EaKnuêk, đơn vị Đặc công 198, tiểu đoàn huấn luyện bộ đội biên phòng D19 Bản Đôn và nhiều đơn vị đóng chân trên địa bàn đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Mở đầu Lễ Khai giảng là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trong đội văn nghệ của Đoàn trường biểu diễn đã đem đến một buổi khai giảng đầy niềm vui và phấn khởi.

Tiếp đến là lễ chào đón học sinh lớp 10, năm học 2016-2017, Thầy trò trường THPT Quang Trung hân hoan chào đón thêm 430 em học sinh vào lớp 10. Chúc các em đạt kết quả tốt trong năm học mới.

Tiếp đến, thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Krông păc ông Trần Quốc Vĩnh – UVTV huyện ủy – Phó chủ tịch huyện Krông Păc đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi học sinh, thầy cô giáo nhân ngày khai trường.

Khép lại phần lễ thầy giáo Mai Quốc Tuấn Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng ngắn gọn và đánh trống khai trường.

Cũng tại buổi lễ khai giảng đại diện BGH, Công Đoàn, Đoàn thanh niên và đại diện học sinh toàn trường đã ký kết giao ước thi đua năm học 2016 – 2017 với sự chứng kiến của lãnh đạo huyện.

Tiếp đến là phần trao tặng 2 chiếc xe đạp của hội cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh cho hai em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cựu học sinh niên khóa 1993 – 1996 cũng có 10 xuất quà tặng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi xuất quà 500.000đ

Phần lễ ngắn gọn, vui tươi nhưng không kém phần trang trọng.
Kính chúc Quý đại biểu, cựu học sinh khóa 1993 – 1996, Quý phụ huynh , thầy Cô giáo và các em học sinh có một năm học mới tràn đầy sức khỏe và thắng lợi.

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương