Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử- chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2- 9. Hòa chung với không khí đó, sáng 5-9-2015 trường THPT Quang Trung đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2015- 2016.
Buổi lễ bắt đầu vào lúc 7h 15 với Lễ đón học sinh lớp 10. Năm học này nhà trường đón nhận 439 học sinh lớp 10.  Từ phía cổng trường, các em HS lớp 10 với những cánh tay đang vẫy chào, gương mặt tràn đầy niềm tin, hồ hởi đón chào năm học mới đưới sự dẫn dắt của GVCN  bước những bước chân đầu tiên vào mái trường THPT Quang Trung  trong tiếng vỗ tay chào mừng nồng nhiệt. Thầy Mai Quốc Tuấn thay mặt lãnh đạo nhà trường tặng những bó hoa tươi thắm gửi gắm niềm tin tưởng của nhà trường tới các thầy cô chủ nhiệm Khối 10.


Tiếp đến là Chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục đặc sắc, đầy ý nghĩa do các em học sinh thể hiện.

Lễ khai giảng chính thức bắt đầu lúc 7h 45, trong không khí trang nghiêm.

Đại biểu huyện ủy về tham dự buổi lễ đọc thư của chủ tịch nước gửi giáo viên học sinh năm học 2015- 2016.

Thầy Mai Quốc Tuấn hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.
Tiếng trống trường đã vang lên, một năm học mới bắt đầu, thầy và trò trường THPT Quang Trung không khỏi bồi hồi xúc động. Một năm học mới, tràn đầy niềm tin và hy vọng đang mong chờ sự nỗ lực hết mình của thầy và trò nhà trường.

Kết thúc buổi lễ, nhà trường trao tặng 4 phần quà cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập. Hy vọng trong năm học này các em sẽ nỗ lực hơn nữa để trang bị cho mình hành trang tri thức vững vàng, vững bước trong tương lai.

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Oanh