Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm học 2015 – 2016, chào mừng đại hội đại biểu toàn Quốc lần thứ XII của Đảng Cộng Sản Việt Nam, thầy và trò trường THPT Quang Trung ra sức thực hiện tốt phong trào thu đua “Dạy tốt – Học tốt” Ngày 15 tháng 01 năm 2016 Trường THPT Quang Trung long trọng tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016.

Phát huy những thành tích đã đạt được của thầy và trò trường THPT Quang Trung đã gặt hái được trong học kỳ I năm học 2015 – 2016. Một trong những thành công đó là chất lượng dạy và học đã đổi mới theo chiều sâu. Điều đó đã được minh chứng trong kết quả HKI vừa qua.
Có được kết quả đó, bên cạnh sự cố gắng nỗ lực của các em HS phải kể đến vai trò của đội ngũ thầy giáo, cô giáo nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ. Trong đó, nhiều thầy giáo, cô giáo đã trưởng thành từ các Hội thi giáo viên dạy giỏi, các phong trào: Thi đua “Dạy tốt – Học tốt” do nhà trường tổ chức. Đến dự hội thi có thầy Mai Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng; Thầy Phan Xuân Chất – Phó hiệu trưởng; Thầy Phạm Quang Toàn – Phó hiệu trưởng; Cô Phạm Thị Thu Én – Phó chủ tịch công Đoàn và đặc biệt là sự có mặt của 17 thầy giáo, cô giáo tham gia dự hội thi GVDG cấp trường.


Thầy Mai Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng
                                   Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016

Mục đích của hội thi nhằm tạo điều kiện cho các thầy giáo, cô giáo được thể hiện năng lực sư phạm của mình, học tập trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi, các thầy giáo, cô giáo được rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đổi mới phương pháp dạy học.
Với mong muốn tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ theo chiều sâu, mỗi tổ, nhóm chuyên môn đều có thầy giáo, cô giáo  tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2015 – 2016. Hội thi bắt đầu diễn ra từ ngày 15/01/2016 .

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương