Hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20 tháng 11 năm 2015, Trường THPT Quang Trung long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015

Mở đầu buổi lễ là tiết mục múa do các em học sinh trong đội văn nghệ của Đoàn trường biểu diễn

Tham dự buổi lễ có đại diện các cơ quan đơn vị trên địa bàn và đại diện các đơn vị kết nghĩa đã tặng hoa chúc mừng: như bộ đội đặc công 198, tiểu đoàn huấn luyện cơ động C19 Bản Đôn, công ty TNHH một thành viên cà phê thắng lợi, huyện đoàn Krông păc, hội cha mẹ học sinh. Các thầy, cô giáo giảng dạy và công tác tại nhà trường đã về hưu. Và đặc biệt là sự có mặt đầy đủ các CB, GV, CNV nhà trường và hơn 1.100 em học sinh.


Đọc diễn văn lễ kỷ niệm thầy Mai Quốc Tuấn bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh: “Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng và nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống “Tôn sư trọng đạo” sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là ngày chúng ta đón nhận nguồn tình cảm tốt đẹp của xã hội đối với Nhà trường và tập thể các thầy cô giáo.

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, cô Đặng Thị Hải trường thay mặt hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã công bố các Quyết định khen thưởng của các cấp để tuyên dương những thầy, cô đã có những đóng góp cho công tác giáo dục của nhà trường trong năm học vừa qua.

Hình ảnh các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

                                                                Hội thi cắm hoa 

Bóng đá nam học sinh

                                                                 Bóng chuyền giữa các tổ chuyên môn

Đập heo đất gây qũy nhân đạo của các lớp

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương