Tổ chức kỹ niệm ngày truyền thống Học Sinh, Sinh Viên Việt Nam 9.1.2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 9 tháng 01 năm 2023 Đoàn trường cùng với Hội LHTNVN trường THPT Quang Trung tổ chức lễ kỹ niệm 73 năm ngày truyền thống Học sinh, sinh viên 9.1

Đến dự lễ kỹ niệm ngày truyền thống có đầy đủ các thầy, cô giáo và hơn 900 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Quang 

Quang cảnh tại buổi lễ

Thay mặt cho BCH đoàn và Hội LHTNVN trường. Đoàn viên Nguyễn Thị Thu Phương – chi đoàn 12A9 thay mặt cho BCH đã ôn lại truyền thống 73 năm ngày truyền thống HSSV 9.1. Trải qua 73 năm thành lập, các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam luôn kế thừa và phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, được Đảng và Nhà Nước dày công bồi dưỡng, đó là: ” Truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó với chế độ XHCN, trung thành với Đảng, với Nhân Dân, tự hào về Dân tộc và Bác Hồ Kính yêu, về lực lượng vũ trang anh hùng, về Đoàn, về Hội. Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo, nghiên cứu để vươn tới đỉnh cao của khoa học…”

Đoàn viên Nguyễn Thị  Thu Phương đang phát biểu tại buổi lễ

Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam, học sinh trường THPT Quang Trung đã và Đang không ngừng phấn đấu, học hỏi, phát huy sức trẻ, sự năng động sáng tạo đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.