Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập đoàn và tổng kết trao giải bóng đá nữ 2015.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 26-3, tại sân trường THPT Quang Trung, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Quang Trung long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Mính (26-3-1931 – 26-3-2015).
Đến dự lễ kỷ niệm có đầy đủ các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và toàn thể Đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường lịch sử 84 năm qua thông qua các câu hỏi có thưởng và trò chơi âm nhạc.

Đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia trả lời các câu hỏi BTC đưa ra với không khí vui tươi và phấn khởi.

Thời gian qua, BCH Đoàn trường, đoàn viên, thanh niên trường THPT Quang Trung đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tận tâm với công việc, tham gia nghiêm túc, đầy đủ các hoạt động do huyện Đoàn Krông Păc tổ chức. Đoàn TN trường đã hưởng ứng tích cực những hoạt động cũng như luôn động viên đoàn viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Để thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành Lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động trong đó có giải bóng đá nữ liên chi 2015, vào sáng ngày 26/03/2015 Đoàn trường đã tiến  hành tổng kết và trao giải : Giải nhất thuộc về liên chi khối 11, giải nhì thuộc về liên chi khối 12, giải 3 thuộc về liên chi khối 10.

Liên chi khối 11 vô địch giải đấu

Kết thúc giải BTC đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương