Hội trại văn hóa thể thao huyện Krông Păc 2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để chào mừng 40 năm giải phóng quận Phước An(17/3/1975- 17/3/2015) ,UBND huyện Krông păk- Đăk Lăk đã tổ chức hội trại văn hóa thể thao các dân tộc, tại quảng trường trung tâm thị trấn Phước An. Hội trại diễn ra trong ba ngày 14,15,16/3/2015 với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.
Ngày 14/3 các đơn vị tham gia hội trại bắt đầu dựng trại, hoạt động diễn ra khẩn trương trong không khí vui tươi của những ngày tháng ba trên mảnh đất Tây Nguyên. Khi các gian trại được dựng lên, quãng trường trung tâm thị trấn lúc này là một khu trại rực rỡ cờ hoa. Mười hai đơn vị tham gia đều đem đến hội trại những gian trại đẹp, được chuẩn bị công phu, sáng tạo.

Trường THPT Quang Trung cũng đã cử giáo viên, học sinh tham gia hội trại. Liên trại THPT Quang Trung- Nguyễn Bỉnh Khiêm- Phan Đình Phùng với chủ đề “Hướng về biển đông” đã hoàn thành vào lúc 13h cùng ngày.

Đơn vị THPT Quang Trung tham gia đêm diễn văn nghệ với tiết mục song ca “cây đa quán dốc” đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tham dự chương trình.
Trong hai ngày  15,16/3 thầy trò trường THPT Quang Trung đã tham dự các môn thể thao truyền thống gồm : Đẩy gậy , nhảy bao bố, kéo co. Kết quả đạt giải nhất nội dung nhảy bao bố.
Sáng ngày 16 còn diễn ra hoạt động thi nấu các món ăn được chế biến theo vùng miền giữa các đơn vị tham gia hội trại. Cuộc thi không chỉ là dịp để các trại viên trổ tài khéo tay mà còn là dịp để trại viên giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.

Chiều ngày 16/3 BTC hội trại đã tổ chức lễ tổng kết trao giải gồm giấy chứng nhận và kỉ niệm chương cho các tập thể cá nhân đạt giải.

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Oanh