TUYÊN TRUYỀN, PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ TẠI TRƯỜNG THPT QUANG TRUNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 144/KH-CAH-AN ngày 19/9/2022 của Công an huyện Krông Pắc về tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong cơ sở giáo dục năm 2022-2023. Sáng ngày 07/11/2022, Công an huyện Krông Pắc phối hợp với  trường THPT Quang Trung  tổ chức Lễ tuyên truyền, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm học 2022-2023 với sự tham dự của 71 cán bộ, giáo viên và 930 học sinh tại nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện các Đội nghiệp vụ Công an huyện đã tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên và các học sinh về luật giao thông đường bộ, phòng chống ma tuý và bạo lực học đường, phòng chống tai nạn đuối nước; nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật và các biện pháp phòng tránh. Đồng thời, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại địa phương góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đội nghiệp vụ công an huyện đưa ra mọt số câu hỏi và tình huống thực tế có thể xảy ra để các em học sinh trả lời các câu hỏi liên quan đến các nội dung tuyên truyền nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật trong học sinh, góp phần kiềm giảm tội phạm học đường, đảm bảo ANTT tại nhà trường.

TG bài viết: Lê Thị Thùy Mến