Tuyên truyền ATGT, phòng chống bạo lực học đường và luật an ninh mạng năm học 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 19 tháng 10 năm 2020 trường THPT Quang Trung phối hợp với công an huyện Krông Pắc đã tổ chức buổi tuyên truyền ” An toàn giao thông, phòng chống bạo lực học đường và luật an ninh mạng” năm học 2020 – 2021.

Về dự lễ tuyên truyền có đầy đủ quý thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 900 học sinh đang theo học tại trường THPT Quang Trung, về phía công an huyện Krông Pắc có các đồng chí Thượng úy Đặng Minh Việt – CB đội CSGT, đồng chí Trung úy Đoàn Duy Hoàng – CB đội CS KT- Ma túy, đồng chí trung úy Phan Thị Thu Tuyết – CB đội AN.

Buổi tuyên truyền đã diễn ra với những nội dung tuyên truyền sinh  động, thực tế, thiết thực đã mang đến cho thầy cô và học sinh những kiến thức bổ ích về việc tham gia giao thông một cách an toàn, văn hóa. Phòng chống các nguy cơ từ ma túy có thể xâm nhập và môi trường học tập và cung cấp các cách phòng tránh những nguy cơ từ ma túy.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

Kết thúc buổi tuyên truyền là lễ ký cam kết giữa nhà trường, công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban đại diện cha mẹ học sinh và học sinh các lớp cùng ký cám kết về việc thực hiện trách nhiệm ngăn ngừa phòng chống bạo lực học đường, trật tự ATGT, bảo đảm ANCT và luật an ninh mạng cho toàn thể GV, CBCNV và học sinh toàn trường.