Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay ngày 5-9 – 2019, hòa chung trong không khí ngày hội đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THPT Quang Trung tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Về dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Quốc Vĩnh – UVBTV huyện ủy – chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy Krông Pắc, đại diện lãnh đạo xã Hòa Đông, đơn vị kết nghĩa Lữ đoàn đặc công 198, tiểu đoàn huấn luyện cơ động bộ đội biên phòng D19 Bản Đôn và đông đủ các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm và hơn 900 học sinh tham dự lễ.

Mở đầu Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh đội văn nghệ đoàn trường biểu diễn với các tiết mục đặc sắc.

Tiếp nối chương trình là lễ chào đón học sinh lớp 10 trong không khí trang trọng và vui tươi. đại diện lãnh đạo huyện và Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng giáo viên chủ nhiệm và tập thể học sinh các lớp 10.

Ông Trần Quốc Vĩnh – UVBTV – chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy Krông Pắc đọc thư của Tổng bí thư, chủ tịch nước  Nguyễn Phú Trọng.

Thầy Mai Quốc Tuấn – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Năm học 2018 – 2019 đã khép lại với rất nhiều các thành tích của nhà trường, tổ chuyên môn và của thầy cô giáo. Tại buổi lễ cũng đã tổ chức trao tặng giấy khen của sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk  cho các tập thể và cá nhân.

Cuối chương trình lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 là chương trình tặng học bổng cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, với mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Nguồn kinh phí dành tặng học sinh được thầy cô giáo trường đại học sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh về làm công tác thi tại trường tặng 10 triệu, cựu học sinh khóa 1996 – 1999 dành tặng 20 triệu, thầy cô giáo trường THPT Quang Trung tặng 2 triệu.

 

Tác giả: Ngô Quang Hương