Lễ tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội năm học 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2019 nhà trường đã phối hợp với công an huyện Krông Pắc tổ chức lễ tuyên truyền luật giao thông đường bộ, phòng chống bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội năm học 2019 – 2020.

Về dự buổi tuyên truyền có đồng chí thượng tá Nguyễn Cảnh Sửu – phó trưởng công an huyện Krông Pắc, các chiến sỹ đại diện cho các đội cảnh sát hình sự, đội cảnh sát giao thông, đội cảnh sát kinh tế, ma túy thuộc công an huyện Krông Pắc. cùng toàn thể CB, CC,VC và hơn 915 học sinh toàn trường tham dự.

Lễ tuyên truyền đã diễn ra trong 90 phút với các nội dung rất thiết thực và bổ ích cho học sinh trong việc chấp hành luật giao thông đường bộ các tình huống có thể xảy ra khi tham gia giao thông, cách phòng chống bạo lực học đường, nhận biết các chất gây nghiện, tác hại của các chất gây nghiện. Buổi lễ tuyên truyền đã cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản nhất để chủ động ứng phó với các tác hại tiêu cực có thể xảy ra đối với mỗi học sinh khi tham gia các hoạt động tại nhà trường và ngoài xã hội.

Trung úy Đoàn Duy Hoàng – đội CSKT – Ma túy tuyên truyền về tác hại của ma túy và cách phòng tránh

Trung tá Nguyễn Đức Thuận – đội CSHS tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường

Đại úy Nguyễn Trường Chinh – đội cảnh sát giao thông – tuyên truyền về luật giao thông đường bộ

Tg bài viết: Ngô Quang Hương