Lễ tổng kế và lễ tri ân trưởng thành học sinh khối 12 năm học 2018 -2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20 tháng 05 năm 2019 nhà trường đã tiến hành lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 khóa 2016 – 2019.

Hình ảnh toàn cảnh buổi lễ

Đến dự với buổi lễ có các đại diện của hội cha mẹ học sinh, đoàn xã Eaknuêk, trường đại học Đông Á, thầy cô trong hội đồng sư phạm và hơn 900 học sinh của nhà trường.

Thay mặt cho lãnh đạo trường THPT Quang Trung thầy Mai Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã thông qua bản báo cáo tổng kết năm học, bản báo cáo đã nêu bật những thành tích đã đạt được của CBGV và CNV và sự nỗ lực không ngừng của học sinh trong năm học vừa qua. Và thầy cũng đã chỉ ra các hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới để đưa nhà trường ngày một phát triển hơn.

Thầy Mai Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ – hiệu trưởng nhà trường thông qua bản tổng kết năm học

Thầy Phạm Quang Toàn đã thông qua các quyết định khen thưởng của cấp trên và của nhà trường về những kết quả mà GV và Học sinh đã đạt được trong năm học 2018 – 2019.

Thầy Phạm Quang Toàn – Phó hiệu trưởng  thông qua các quyết định khen thưởng

 

Bắt đầu buổi lễ tri ân là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh và giáo viên trong đội văn nghệ đoàn trường biểu diễn

Trong buổi lễ tri ân đã có những phát biểu của GV, hội phụ Huynh của học sinh đánh giá về những tâm tư tình cảm mà thầy cô, phụ huynh và học sinh đã có được trong suốt 3 năm học tại trường.

Cô Trần Thị Hà – hội trưởng hội phụ huynh nhà trường

Một số hình ảnh tại buổi lễ

TG: Ngô Quang Hương