Hội khóa kỷ niệm 20 năm ngày ra trường niên khóa 1996 – 1999

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 6/7/2019 tại trường THPT Quang Trung, cựu học sinh khóa 1996 – 1999( Trước đây là trường  Cấp 2,3 Thắng Lợi) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “20 năm ngày ra trường “. Đó là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, là dịp để thầy, cô và trò, bè bạn phát huy truyền thống hơn 38 năm của nhà trường.

Đến dự buổi lễ có 29 thầy cô giáo đã từng giảng dạy đã và đang công tác, những thầy cô đã chuyển công tác, cũng như những thầy cô đã nghỉ hưu và Ban giám hiệu, cán bộ nhà trường cùng hơn 100 cựu học sinh trên mọi miền tổ quốc về dự lễ.

Hai MC của chương trình

Sau 20 năm ra trường, các Thầy Cô và học trò gặp lại nhau trong niềm xúc động, hứng khởi, hơn 100 cựu học sinh đã có dịp trở lại trường xưa, tri ân thầy cô cũ. Với bao kỷ niệm tràn về trong mỗi cựu học sinh đó là những buổi học, những lúc ra chơi…những khó khăn của thầy cô, của học trò trước đây.

Ảnh chụp các thầy cô giáo và Hội cựu học sinh khóa 96-99

Trước khi bước vào buổi lễ thầy cô giáo cùng với hơn 100 cựu học sinh đã tiến hành dâng hương tại tượng đài vua Quang Trung tại sân trường THPT Quang Trung.

Thầy Vũ Đình Tiến( Nguyên hiệu trưởng trường cấp 2-3 Thắng lợi), thầy Mai Quốc Tuấn – Hiệu trưởng trường THPT Quang Trung dâng hương

Thầy cô giáo và hơn 100 cựu học sinh tiến hành lễ dâng hương

Những cựu học sinh năm xưa giờ đã trưởng thành và công tác ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, rất nhiều bạn cũng đang tiếp bước sự nghiệp trồng người của các thầy cô giáo và công tác tại các đơn vị khác nhau. Đại diện cho các cựu học sinh khóa 1996 – 1999 cựu học sinh Nguyễn Trần Giang đã ôn lại những kỷ niệm về thầy cô, bạn bè đầy xúc động.

cựu học sinh Nguyễn Trần Giang

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Vũ Đình Tiến – Nguyên hiệu trưởng nhà trường xúc động chia sẻ những ký ức về tình thầy trò trong 20 năm về trước đầy ý nghĩa và gửi lời chúc đến toàn thể cựu học sinh lời chúc tốt đẹp nhất.

Đại diện cựu học sinh tặng hoa thầy Vũ Đình Tiến – Nguyên hiệu trưởng trường cấp 2-3 Thắng Lợi 

Thầy giáo Lê Hữu Phước đại diện giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy khóa 1996 – 1999 phát biểu cảm tưởng.

Đại diện cựu học sinh tặng hoa chúc mừng thầy Lê Hữu Phước

Thầy Mai Quốc Tuấn  –  hiệu trưởng trường THPT Quang Trung phát biểu chúc mừng quý thầy cô và cựu học sinh khóa 1996 – 1999 đã đạt được những kết quả đáng trân trọng trong 20 năm qua.

Thầy Mai Quốc Tuấn – hiệu trưởng trường THPT Quang Trung phát biểu chúc mừng

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của cựu học sinh đối với những thế hệ học sinh của nhà trường những tập thể và các nhân đã có những xuất học bổng dành cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với số tiền 20 triệu đồng, đại diện BGH trường THPT Quang Trung đã đón nhận những tình cảm của cựu học sinh cho thế hệ trẻ của trường.

Cựu học sinh Đỗ Văn Thắng đại diện tặng học bổng của cựu học sinh khóa 1996 – 1999 và học bổng của cá nhân cho học sinh nghèo vượt khó.

Cựu học sinh Đào Quang Dự tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Để tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo và nhà trường,Hội cựu học sinh đã có những mòn quà nhỏ tri ân tới quý thầy, quý cô.

Đại diện hội cựu học sinh khóa 1996 – 1999 tặng cây cảnh cho nhà trường trị giá 5 triệu

Đại diện cựu học sinh tặng quà nguyên thầy cô trong Ban giám hiệu và chủ tịch công đoàn trường cấp 2-3 Thắng Lợi

Đại diện cựu học tặng quà quý thầy cô trong Ban giám hiệu trường THPT Quang Trung

Đại diện BTC hội cựu học sinh khóa 1996 – 1999 tặng quà tri ân thầy cô

Cựu học sinh Đỗ Văn Thắng đại diện cho ban tổ chức cũng như cựu học sinh niên khóa 1996 – 1999 đã phát biểu cám ơn đến thầy cô và toàn thể các bạn cựu học sinh khóa 1996 – 1999 đã về tham dự buổi lễ cũng như gửi lời tri ân đến quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại mái trường cấp 2-3 Thắng Lợi( Nay là trường THPT Quang Trung).

Cựu học sinh Đỗ Văn Thắng nói lời cảm ơn tại buổi lễ

Chương trình kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của cựu học sinh khóa 1996 – 1999 đã để lại trong lòng mỗi thầy cô giáo và cựu học sinh những cảm xúc, những tình cảm đầy thân thương mãi mãi không bao giờ quên. Chúc cho những tình cảm đó mãi  bền lâu.

Những hình ảnh tại buổi lễ

Ngô Quang Hương