CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 01/02/2016, trường THPT Quang Trung đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”. Trường THPT Quang Trung đã trao tặng 64 phần quà cho các em học sinh dân tộc tiểu số có thành tích học tập khá và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Về dự với chương trình ” Xuân yêu thương” có các đại biểu của tỉnh Đoàn đồng chí Đặng Gia Duẩn – Phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn, huyện đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Hà – Bí thư huyện đoàn, chữ thập đỏ huyện có đồng chí Tô Minh Lợi – Chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện cùng đại diện công ty THHH một thành viên cà phê Thắng Lợi, Ngân hàng NN&PTNT phòng giao dịch ÊaKnuêk, các nhà hảo tâm, hội cựu học sinh các khóa 95 – 98, 99 – 2001.
Một năm mới đã đến, không khí mùa xuân mới vui tươi đang về tràn ngập khắp nơi, mọi người lại nôn nao chuẩn bị cho một mùa xuân xum vầy, đoàn tụ, quây quần bên nhau chúc Tết người thân và đón mừng năm mới. Những hạnh phúc tưởng chừng như quá đỗi bình thường ấy lại là những ước mơ xa xôi với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Cảm nhận được những khó khăn đó, bằng tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và với mong muốn chia sẻ niềm vui và sự ấm áp, cũng như đem lại không khí ngày xuân cho các em học sinh. Bên cạnh những em học sinh có hoàn cảnh tương đối tốt thì vẫn còn có những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Để động viên những em có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại nỗ lực vươn lên trong học tập, BCH Đoàn trường, hội CTĐ trường THPT Quang Trung  tổ chức chương trình Xuân Yêu thương” với mong muốn chia sẻ niềm vui và sự ấm áp, cũng như đem lại không khí ngày xuân cho các các em học sinh có thành tích học tập tốt, những em có hoàn cảnh khó khăn. Và đây cũng là hoạt động thường niên của nhà trường khi mỗi dịp xuân về.

Mở đầu chương trình là văn nghệ chào năm mới

Tiếp đến đại diện nhà trường, các công ty, các nhà hảo tâm, cựu học sinh, giáo viên và học sinh lên tặng quà

Để góp phần cho những thành công của chương trình không thể thiếu đó là sự đồng hành của các nhà hảo tâm, quý công ty như công ty TNHH một thành viên cà phê Thắng Lợi, ngân hàng NN&PTNT phòng giao dịch EaKnuêk, cựu học sinh các khóa 95 – 98, 99 – 2001, quý thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường đã đóng góp số tiền trên 26 triệu.

Cũng trong buổi lễ đại diện tỉnh Đoàn đồng chí Đặng Gia Duẩn – Phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn Đăklăk đã tặng cho em Chu Uyên Đan số tiền 2.000.000đ, hội LHTNVN tỉnh tặng 1.000.000đ, ngoài ra còn có các tổ chức cá nhân, cán bộ, giáo viên – CNV và học sinh trong toàn trường đã ủng hộ hơn 9.000.000đ.


Đại diện hội LHTNVN tỉnh tặng quà và 1.000.000đ cho em Chu Uyên Đan

Một số hình ảnh chương trình “Xuân yêu thương”

Ông: Tô Minh Lợi – Chủ tịch hội CTĐ huyện Krông Păc tặng 3 xuất quà cho ba em có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà 300.000đ

Thầy Mai Quốc Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường trao tiền hỗ trợ thường xuyên cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã diễn ra rất thành công và mang lại nhiều ý nghĩa, qua đây BTC chương trình ” Xuân yêu thương”  rất mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm, quý công ty, cựu học sinh, quý thầy cô giáo và học sinh đã đóng góp ủng hộ về vật chất cũng như tinh thân để chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện cho các năm tiếp theo. Và kính chúc qúy vị năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Cũng vào chiều ngày 01/02/2016 chi bộ trường THPT Quang Trung đã vào thăm, chúc tết và tặng quà 10 hộ khó khăn buôn kết nghĩa.

Vào sáng ngày 03 tháng 02 năm 2016 BGH, hội chữ thập đỏ, đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 12B5 đã đến nhà em Chu Uyên Đan học sinh lớp 12B5 chứng kiến việc trao số tiền hơn 64.000.000đ của các bạn đọc trong và ngoài nước của báo Thanh Niên trao tặng gia đình em Chu Uyên Đan.

Anh Trần Ngọc Quyền đại diện báo Thanh Niên trao số tiền hơn 64 triệu cho bà Chu Thị Liêm mẹ em Chu Uyên Đan lớp 12B5

Tác giả bài viết: Ngô Quang Hương