Chương trình ” Xuân Yêu Thương 2015″

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mai đã vàng, đào đã thắm, cánh én cùng muôn hoa đất trời báo hiệu mùa xuân đến. Trong không khí vui tươi, rộn ràng chào đón năm mới Ất Mùi, sáng nay ngày 9/ 2/ 2015 trường THPT Quang Trung tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”.
 Chương trình đã gửi đến thầy cô giáo và các em học sinh món quà tinh thần là những ca khúc hát về mùa xuân tươi đẹp, đầy niềm tin và hi vọng.

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc Việt Nam, trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành hoạt động thường niên của hội chữ thập đỏ. Sáng nay hội chữ thập đỏ nhà trường đã trao quà tết cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên tronng học tập. Những món quà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tình cảm của thầy cô, bạn bè, của các anh chị cựu học sinh dành cho các em. Mong muốn giúp các em phần nào vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, đón một cái tết đầm ấm.


Nhà trường cũng đã trao hai phần quà cho hai em học sinh có nỗ lực vượt khó, đạt được kết quả cao trong học tập.

Tại buổi lễ hội chữ thập đỏ trường THPT Quang Trung cũng đã trao giấy khen và phần thưởng của huyện hội Krông Păk cho những thầy cô giáo đã có thành tích trong hoạt động chữ thập đỏ năm 2014.

Chương trình “Xuân yêu thương” khép lại bằng ca khúc “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh” và lời chúc năm mới của thầy Phạm Quang Toàn phó hiệu trưởng nhà trường.


Chương trình “Xuân yêu thương” chào xuân Ất Mùi- 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần hỗ trợ , cỗ vũ, tạo niềm tin để học sinh trường THPT Quang Trung biến ước mơ thành hiện thực. Mùa xuân đã về trên mọi miền tổ quốc, tuổi trẻ trường THPT Quang Trung nguyện ra sức học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn để mùa xuân mới gặt hái nhiều thành công.

Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Oanh